ViolaEva: Địa Chỉ Hút Mỡ Bụng Chất Lượng Cao Tại Đà Nẵng

     Tại Đà Nẵng, ViolaEva nổi bật là địa chỉ hút mỡ bụng uy tín với nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi luôn đặt sự an toàn và hiệu quả của khách hàng lên hàng đầu, sử dụng công nghệ hiện đại và đội ngũ bác sĩ tay nghề cao.

1. Giới Thiệu Về ViolaEva - Địa Chỉ Hút Mỡ Bụng Uy Tín Tại Đà Nẵng

Tại Thẩm mỹ ViolaEva, mỗi ngày trung tâm tiếp nhận rất nhiều trường hợp với mỗi thể trạng khác nhau, có chị em từ nhỏ đã dư thừa nhiều kg mà lại không chăm chỉ tập thể dục, ăn nhậu nhiều khiến vòng hai lớn hơn. Nhiều chị em do sinh đẻ khiến bụng to, mỡ tích tụ nhiều lại khiến chị em thêm lo lắng, 1 trường hợp khác là nam giới vì hút thuốc lá nhiều mà lại không tập luyện thể dục khiến bụng ngày càng to. .. và còn nhiều trường hợp khác nữa.

Sau quá trình tham khảo thật kỹ càng ở nhiều trung tâm hút mỡ bụng, khách hàng sẽ chọn đến ViolaEva. Đây là trung tâm hút mỡ bụng uy tín đã từng trải nghiệm tư vấn liệu trình hút mỡ bụng giúp khách hàng nhanh chóng phục hồi sức mạnh toàn thân cũng như dáng vóc. Với mỗi một trường hợp khác nhau, bằng quá trình kiểm tra và thăm khám kỹ lưỡng, Bác sĩ ViolaEva sẽ có phát đồ hút mỡ theo mỗi trường hợp khách hàng để kết quả thu được là cao nhất và đạt tiêu chuẩn nhất.

2. Vì sao ViolaEva là địa chỉ hút mỡ bụng uy tín, chất lượng tại Đà Nẵng?

Trước khi thực hiện hút mỡ, bác sĩ ViolaEva sẽ gặp gỡ khách hàng trước nhằm giải đáp chi tiết về kỹ thuật đối với mỗi trường hợp, khiến khách hàng hiểu rõ ràng hơn trước và sau hút mỡ là thế nào đồng thời có góc nhìn tổng thể sau một liệu trình hút mỡ. Đó là bước đệm nếu khách hàng đã tin tưởng khi giao phó vấn đề hút mỡ tại bác sĩ ViolaEva.

Ngoài các vấn đề của mỡ bụng, một vài trường hợp khác về teo cơ thành bụng hay là di chứng cho chị em sau sinh đẻ cũng được bác sĩ chia sẻ và lý giải về nguyên nhân khiến vòng bụng xệ trước khi đã thực hiện hút mỡ từ thẩm mỹ viện khác tuy nhiên không thành công, nguyên nhân căng phồng thành bụng khiến vòng hai sau hút mỡ không bao giờ thon gọn và cho dù đã thực hiện với một kỹ thuật chuyên dụng khác tuy nhiên không có bác sĩ nào nhận định được vấn đề và giải quyết thành công.

Còn có những trường hợp nan giải khác là mỡ sự tích tụ ngay ở bụng hoặc 2 bên hông, sau eo, dưới nếp lằn áo vú, Bác sĩ ViolaEva đã rất thành công khi cho ra mắt hàng loạt sản phẩm tuyệt đẹp, giúp chị em tự tin lên rất nhiều khi tìm kiếm lại dáng vóc với vòng hai thon gọn.

2.1. Ưu Điểm Của ViolaEva So Với Các Cơ Sở Khác

Chúng tôi luôn tự hào có đội ngũ Bác sĩ chuyên môn giỏi, trình độ cao có lâu năm kinh nghiệm phẫu thuật hút mỡ ổ bụng. Bác sĩ luôn có mặt ở ViolaEva nhằm dặn dò kỹ lưỡng cho khách hàng trước khi phẫu thuật.

Sau phẫu thuật sẽ có bác sĩ thăm khám nhằm theo sát quá trình chăm sóc hậu phẫu cũng như quá trình hồi phục của khách hàng nhằm bảo đảm phẫu thuật là an toàn và hiệu quả nhất. Đây là điểm đặc biệt nhất của ViolaEva mà không phải cơ sở thẩm mỹ làm sao cũng có. Khi đã có bác sĩ ở thẩm mỹ quốc tế khám chữa, khách hàng không được gặp gỡ bác sĩ để thăm khám cũng như quy trình hậu phẫu không có bác sĩ theo dõi, đây là nhược điểm khá phổ biến của khách hàng khi lựa chọn thẩm mỹ tại những cơ sở không có bác sĩ trực tiếp thăm khám.

2.2. Cam Kết Về Chất Lượng Dịch Vụ Và An Toàn

Khi khách hàng trao đổi trực tiếp với bác sĩ ViolaEva, do kinh nghiệm chuyên sâu lâu năm của mình, bác sĩ sẽ đưa ra phát đồ phẫu thuật, hiểu được vấn đề đã điều trị được diễn biến thế nào. Khách hàng sẽ được tư vấn và đề nghị tiến hành một số xét nghiệm cần thiết trước khi giảm béo bụng dưới. Bác sĩ sẽ tiến hành gây mê ở đây để tạo độ riêng tư cao cho khách hàng. Luôn có cả ekip bác sĩ đồng hành với bạn từ khi thăm khám đến khi ra viện. Khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm, được yêu thương và được săn sóc chu đáo khi ốm đau.

2.3. Quy trình hút mỡ bụng tại ViolaEva

Bước 1: Gặp gỡ và trao đổi thông tin với Bác sỹ ViolaEva

Bước 2: Đánh giá sức khoẻ, xét nghiệm tổng thể trước khi thực hiện thăm khám bệnh viện

Bước 3: Thực hiện cắt mỡ bụng tại bệnh viện được thực hiện bởi ekip Bác sĩ ViolaEva

Bước 4: Theo dõi, chăm sóc hậu phẫu và thực hiện cắt mỡ bụng

quy-trinh-hut-mo-bung-tai-violaeva
Quy trình hút mỡ bụng tại ViolaEva

2.4. Đội Ngũ Chuyên Gia Và Cơ Sở Vật Chất Tại Địa Chỉ Hút Mỡ Bụng ViolaEva 

ViolaEva sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại

doi-ngu-nha-ekip-violaeva
Đội ngũ ekip nhà ViolaEva
co-so-vat-chat-hien-dai
Cơ sở vật chất hiện đại

2.5. Dịch vụ chăm sóc hậu phẫu 1:1, nhiệt tình và tận tâm

Tại ViolaEva, khách hàng khi hút mỡ bụng sẽ có điều trị 1:1 ngay khi mới phẫu thuật đồng thời hỗ trợ cả quá trình từ nhập viện đến khi phẫu thuật thành công và ra viện đồng thời theo sát quá trình hồi phục của khách hàng kể cả khi đã hút mỡ bụng. Hỗ trợ khách các vấn đề cá nhân khi không có người nhà kèm theo vậy khách sẽ hoàn toàn an tâm, tin tưởng khi thực hiện liệu trình 1:1 như thế. Bằng sự ân cần, quan tâm khách hàng như thể người nhà. ViolaEva luôn tự tin với dịch vụ hỗ trợ khách hàng sau khi hút mỡ

3. Kết quả thực tế từ khách hàng của ViolaEva

Những hình ảnh sau khi hút mỡ bụng thực tế của khách hàng của ViolaEva

truoc-va-sau-khi-hut-mo-bung-tai-da-nang
Kết quả sau khi hút mỡ tại ViolaEva
Kết quả trước và sau khi hút mỡ bụng
Kết quả trước và sau khi hút mỡ bụng
Trước và sau khi hút mỡ bụng tại ViolaEva
Trước và sau khi hút mỡ bụng tại ViolaEva
Dịch vụ được thực hiện tại Bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế
Kết quả sau khi hút mỡ tại ViolaEva

Viện Thẩm Mỹ ViolaEva

Địa chỉ: 270 Nguyễn Hữu Thọ – Đà Nẵng

HOTLINE: 0901133733

WEBSITE: violaeva.vn

Được sở Y Tế Cấp Giấy Phép Hoạt Động Về Phẫu Thuật Thẩm Mỹ theo Số 01001/ĐNA – GPHĐ

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn